[RẺ NHẤT] Bảng giá thép hộp giá tốt, uy tín 2022

[RẺ NHẤT] Bảng giá thép hộp giá tốt, uy tín 2022

Bảng giá thép hộp hiện nay bao gồm nhiều loại thương hiệu khác nhau trên thị trường. Bên cạnh việc đề cập đến mức giá, bài viết sẽ giúp bạn phân loại và tìm hiểu về công dụng của dòng sản phẩm này. Cùng Mecsu tìm hiểu ngay nhé!

Cập nhật bảng báo giá thép hộp giá tốt nhất năm 

#1 Thép hộp là gì?

Thép hộp được xem là loại thép có kết cấu rỗng và được chia thành nhiều hình dạng ống khác nhau bao gồm: vuông, hình chữ nhật…Đặc biệt bảng giá thép hộp được phân loại theo chất liệu để người mua có thể dễ dàng lựa chọn.

Thép hộp là gì

Loại thép này có độ bền cao và độ chịu áp lực tốt, chính vì thế mà được ứng dụng phổ biến tại nhiều công trình xây dựng ở các khu vực có ngành công nghiệp phát triển như Mỹ, Anh, Pháp...

#2 Thép hộp có công dụng gì?

Nhìn chung thì các dòng thép hộp đều giống nhau ở hình dạng cấu thành bên ngoài và bao gồm cả đặc điểm kết cấu, thành phần hóa học tạo nên.

Như đã đề cập ở nội dung trên thì loại thép này được sản xuất mạ thêm lớp kẽm bên ngoài, mang những đặc tính nội bật như: Khả năng chống chịu tốt dưới tác động quá trình oxy hóa tự nhiên, axit hay chất gây bảo mòn.

Thép hộp có nhiều công dụng

Chính vì thế mà ngày nay thép hộp được sử dụng rộng rãi ở những công trình nhiễm mặn, ngập nước hay thi công các loại công trình ven biển.

Ngoài ra, còn có loại thép hộp làm xà gỗ từ thép mon mạ đen. Sản phẩm này ứng dụng trong các tấm mái lợp, khung thép…

#3 Phân loại thép hộp & bảng giá

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thép hộp khác nhau, mỗi loại sẽ được phân ra để mở đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm.

Thép hộp chữ nhật

Thị trường phân chia thép hộp thành các loại phổ biến như sau:

  • Thép hộp vuông đen, thép hộp đen
  • Thép hộp mạ kẽm, thép chữ nhật mạ kẽm.
  • Thép hộp chữ nhật đen.

Từng loại khác nhau sẽ có hình dạng, thông số kỹ thuật và kích thước khác nhau.
Nhìn chung thì những chất liệu này có những tính chất vật lý tốt và có giá thành tương đối thấp và được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại nên thường có tuổi thọ lên đến 50 năm.

Bảng giá thép hộp

Bảng báo giá thép hộp mạ kẽm

Bảng báo giá thép hộp mạ kẽm

Bảng giá thép hộp đen Hòa Phát

Bảng báo giá thép hộp đen

#4 Hướng dẫn cách cập nhật thông tin bảng giá thép hộp nhanh nhất

Mecsu cung cấp đến quý khách hàng bảng giá thép hộp miễn phí cam kết minh bạch, chính xác.

Thép hộp ống tròn

Để cập nhật bảng giá nhanh nhất thì quý khách vui lòng thực hiện những cách sau:

Cách 1: Để lại thông tin liên hệ như Sđt, email dưới bài viết nhân viên tư vấn Mecsu sẽ liên hệ tư vấn báo giá trong thời gian sớm nhất.

Cách 2: Gọi trực tiếp vào Hotline 0286.657.2459 và cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ báo giá ngay lập tức.

Cách 3: Chat với nhân viên hỗ trợ qua khung chat tại địa chỉ website: https://mecsu.vn/
Nhân viên tư vấn sẽ phản hồi nhanh chóng.

#5 Nên mua thép hộp loại nào tốt nhất?

Thực tế thì bảng giá thép hộp trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Bên cạnh đó còn tùy vào số lượng đặt hàng mà mức chiết khấu cho mỗi đơn vị cũng khác nhau.

Là một đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường, Mecsu hiện đang được tính tưởng là đơn vị báo giá thép cạnh tranh, phù hợp túi tiền của các anh em thi công, xây dựng.

Chính vì thế mà trong rất nhiều năm qua, chúng tôi được lựa chọn làm nhà cung cấp cho các khách hàng cá nhân hay đối tác lâu dài.

Hiện tại, Mecsu cung cấp đến khách hàng nhiều dòng sản phẩm từ thép hộp, ứng dụng làm lan can cho đến lợp mái và kể các các công trình ở biển dể bị bào mòn.

Xưởng sản xuất thép hộp

Bên cạnh đó thì chúng tôi còn mang đến cho khách hàng loại thép nhập khẩu chất lượng tốt trên thị trường, hỗ trợ tư vấn để bạn có thể lựa chọn được loại thép phù hợp cho loại hình công trình của mình.

Tóm lại để lựa chọn được loại thép hộp tốt nhất thì bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình, mức giá trung bình, sau đó nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Tải file cáo báo giá thép tháng 2 năm 2021 tại đây

Kết nối với Mecsu ngay hôm nay để được tư vấn dòng thép hộp tốt nhất, góp phần triển khai kế hoạch thi công nhanh chóng và đạt được kết quả như mong đợi.

>>> Bạn có muốn biết:

Trên là những thông tin đề cập đến bảng giá thép hộp, phân loại và cách để đặt hàng thép hộp nhanh chóng và an toàn nhất. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thông tin thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Mecsu ngay để được hỗ trợ sớm nhất.

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn