[MỚI 2022] Bảng giá mỏ lết xích ĐẦY ĐỦ, RẺ nhất

[MỚI 2022] Bảng giá mỏ lết xích ĐẦY ĐỦ, RẺ nhất

Mỏ lết xích là vật dụng không thể thiếu đối với một thợ sửa chữa, bảo dưỡng lành nghề. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau. Để giải đáp thắc mắc, ngày hôm nay Mecsu muốn chia sẻ cho anh em về thông tin giá sản phẩm đầy đủ và chi tiết nhất, cùng tìm hiểu thôi nào:

Mỏ lết xích là gì?

Tên lấy từ gốc trong tiếng Pháp là “clé à molette”, còn tiếng Anh là “adjustable wrench”. Mỏ lết xích là dụng cụ cầm tay hoạt động động dựa trên nguyên lý dùng lực ma sát và được sử dụng trong quá trình sửa chữa máy móc và gia công cơ khí.

Mỏ lết xích là gì

Sản phẩm được làm bằng kim loại hoặc hợp kim có độ cứng cao như là thép, vanadi, crom,.. có thể điều chỉnh được kích thước và độ rộng hẹp của ngàm (má kẹp). Chính vì vậy, mỏ lết vừa có thể vặn và siết được nhiều loại đai ốc, bu lông khác nhau.

Công dụng

Mỏ lết xích có độ dài dây xích đến 500mm rất thích hợp với nhu cầu sử dụng cần thiết ở những vật như ống dầu, ống sắt hoặc những chi tiết mà khó có thể mở được bằng mỏ lết răng.

Với 2 bộ phận chính, mỏ lết được thiết kế một là tay cầm để vặn và một là dây xích. Dây xích sẽ cuốn chặt vào chi tiết của vật, nó chính là bộ phận tương ứng với hai ngàm kẹp của mỏ lết thường và mỏ lết răng.

Bộ phận chính của mỏ lết xích

Cơ cấu của dây xích giúp lực tác động theo nhiều hướng, có thể làm giảm lực ở tay. Dây xích và tay cầm được làm bằng chất liệu thép cao cấp được thiết kế chống mòn và có độ bền cao.

Cờ lê mỏ lết có công dụng chính là vặn các chi tiết dạng ống trụ như các mối ghép ống nước,... Bởi công dụng chỉ dùng tháo lắp một số chi tiết nhất định nên mỏ lết xích thích hợp hơn với các công việc như bảo trì, bảo dưỡng trong nhà máy hoặc lắp đặt máy móc.

Công dụng mỏ lết xích

Đối với người tiêu dùng, sử dụng mỏ lết xích sẽ tiện hơn, nhỏ gọn và dễ cầm hơn, bạn có thể mở những chi tiết đơn giản và gọn gàng hơn mỏ lết thông thường.

Cách sử dụng mỏ lết xích

Để sử dụng, anh em hãy cuốn chặt dây hoặc xích trên của mỏ lết lên chi tiết cần tháo lắp, sau đó điều chỉnh dây xích sao cho khớp với chi tiết và rồi móc cố định phần xích đó vào móc trên đầu mỏ lết rồi sử dụng lực kéo như mỏ lết thông thường.

Cách sử dụng mỏ lết xích

Mỏ lết được thiết kế có đường cong uốn nên việc tăng giảm đường kính mở một cách dễ dàng và chịu được lực kéo cao. Về phần răng giúp bám được vào vật cần tháo lắp để thực hiện công việc một cách dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, một số thợ cơ khí còn có thể tự chế tạo mỏ lết xích bằng cách chỉ cần có một dây xích và một thanh thép và hàng chúng lại với nhau để sử dụng.

Bảng giá chi tiết về mỏ lết xích

Nếu anh em nào đang phân vân về việc chọn mua mỏ lết nào vừa rẻ và tốt nhất thì đừng bỏ qua bảng giá siêu chi tiết dưới đây của Mecsu bạn nhé.

Bảng giá mỏ lết xích

TOP 03 mỏ lết xích nên dùng hiện nay

#1 Mỏ lết xích Endura E5632

Những anh em sửa xe, cơ khí hay xây dựng có lẽ khá ưng bụng với chiếc mỏ lết xích Endura E5632. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép hợp kim, cùng với bề mặt đã được xử lý nhiệt, nhờ vậy đã gia tăng độ bền chắc chắn.

mo-let-xich-endura-e5632

Đồng thời, mỏ lết có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc lưu trữ và di chuyển khi sử dụng. Đường kính của mỏ lết có thể điều chỉnh từ 60 - 135mm, đáp ứng khá tốt những nhu cầu mà người dùng mong muốn.

Thông số kỹ thuật Endura E5632

Mã sản phẩm E5632
Nhà sản xuất Endura
Xuất xứ Trung Quốc
Quy cách 15"
Đường kính 60-135mm
Chất liệu Thép CR-V và Molybdenum
Bảo hành 6 Tháng

 

#2 Mỏ lết xích Kingtony 3304 (12 inch)

Mỏ lết xích Kingtony 3304 (12 inch) được làm bằng thép molypden chrome tạo nên sự bền bỉ cho sản phẩm. Sản phẩm có thể tiếp xúc thường xuyên với những điều kiện "khắc nghiệt" ẩm ướt nhưng không bị mài mòn hay gỉ sét.

mo-let-xich-kingtony-3304-12-inch

Dụng cụ có thiết kế chuyên dụng, đạt tiêu chuẩn với một đoạn xích nằm ở đầu mỏ lết nhờ đó giúp tăng lực vặn, hỗ trợ anh em tối đa trong việc thực hiện các công việc được nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật Kingtony 3304

Chất liệu Hợp kim thép molypden chrome
Cân nặng 459g
Chiều dài 300mm
Xuất xứ Đài Loan

 

#3 Mỏ lết xích IRWIN T235C (12 inch)

Mỏ lết xích IRWIN T235C (12 inch) sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, giúp anh em sử dụng hay cất gọn vô cùng dễ dàng. Những đường ống với đường kính lên đến 4" điều không thể làm khó dụng cụ này.

mo-let-xich-irwin-t235c-12-inch

Chất liệu làm nên dụng cụ này bằng thép high carbon vô cùng cứng cáp cũng như tạo nên sự bền bỉ và chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh hay hư hỏng như các dòng sản phẩm khác.

Phần tay cầm được thiết kế vừa tay, có độ ma sát tốt tránh được tình trạng trơn trượt. Một đoạn xích ở đầu có nhiệm vụ giúp tăng thêm lực vặn, giúp việc sửa chữa các thiết bị đơn giản hơn.

Thông số kỹ thuật IRWIN T235C

Model T235C
Xuất xứ Mỹ
Quy cách 2-12" (50mm-300mm)
Đường kính 12"
Chất liệu Được tinh luyện từ thép hợp kim cứng
Trọng lượng 24.82kg

 

Giải đáp thắc mắc mỏ lết xích

→ Nên chọn loại mỏ lết xích nào nhất?

Những loại mỏ lết mà mình vừa giới thiệu đều là những dòng sản phẩm chất lượng từ thiết kế đến chất liệu đều đảm bảo an toàn. Vì vậy nên anh em có thể chọn bất kỳ loại nào để làm bạn đồng hành. Nhưng nếu được chọn mình khuyên anh em nên ưu ái cho dòng mỏ lết xích Kingtony 3304 (12 inch) này nhé.

→ Mua mỏ lết xích giá rẻ ở đâu tốt?

Bài viết cùng chuyên mục

NHANH

NHANH

Vì Đổi mới liên tục nên Nhanh hơn

ĐÚNG

ĐÚNG

Coi trọng và ưu tiên việc làm Đúng

ĐỦ

ĐỦ

Tìm và mua Đủ Đơn hàng hơn

KỊP THỜI

KỊP THỜI

Hiệu suất tối ưu bởi Kịp Thời hơn